[Hình ảnh] Hậu cung nam sắc

Ai biểu ta thích đam mỹ làm chi để rồi nhìn đâu cũng thấy nam là nam. Nhưng … nam nhi sao đẹp đến thế này ???

Bình thường cũng ..đẹp ^^

(Nguồn : http://bbs.ebk8.com)

16 responses to “[Hình ảnh] Hậu cung nam sắc

  1. xin lỗi bạn nha , mình gủi nhầm sang bên này của bạn , tại mình đang đánh gửi sang bên chị ngọc ,, hu hu hu * chắp tay *
    xin lỗi lắm lắm ..
    Mà ảnh đẹp lắm bạn à ..
    sory nha …
    * xin lỗi xin lỗi *

  2. 1 lần nữa cảm thán ..fan kiyoshi [ ở VN] thật là nhiều ~
    =]]]]

    Anyway, lần đầu vào thăm blog của bạn thật nhiều điều thú vị [ đặc biệt là chuyện tình cáo – thỏ = so kute XD~]

  3. anh này không phải ky !! là anh hana ( tên mình tự đặt ) tình yêu 1 năm rưỡi của ta
    à anh này có cos thêm 1 bộ bạch y rất đẹp ( nhìn rất đam mỹ á ) bạn đả có chưa ? ko có có thể pm mình ha !!!

  4. uh chỉ là mình muốn tìm hình anh ấy ngoài đời mà lục hoài vẫn có 1 tấm à !! nãn…. à cho thê thông tin luôn nhóm cos anh í tham gia là MIRROR- YS tất nhiên là giai chỉ có mỗi anh í là lẹp nhất !! tìm cường công cho anh í đi !!!!

  5. hự, càng nhìn bạn này càng thấy đẹp, hôm nay được thấy thêm một số ảnh, với ảnh ngoài đời của bạn ý nữa, thoả mãn quá đi he he *cười phởn*
    Thank bạn nha
    Nhưng bạn có biết tên ảnh là gì hem?Có thì cho mình xin nhá

Gửi phản hồi

