[Đam mỹ][PN] Khách điếm lão bản


Sau mấy ngày edit, chỉnh chỉnh sửa sửanull cộng với sự hỗ trợ của bạn Moonnull, K đã xong  3 phiên ngoại của Khách điếm lão bản cũng là lúc K thấy vui vui nên hôm nay quyết định bỏ pass công khai bản edit cùng tất cả mọi người.
Nay viết bài này xem như thông báo cùng tất cả.

Các bạn muốn xem thì click vào đây hoặc chọn E-danmei ở bên kia há null.

p.s : Tớ nhấn mạnh đây là phiên ngoại, hem phải chính truyện nên những ai chưa đọc chính truyện đừng ai hỏi tớ sao đọc hem hiểu nhá null, tớ  xỉu đấy null

14 responses to “[Đam mỹ][PN] Khách điếm lão bản

  1. đúng là ngoại truyện tươi tắn sáng sủa thật.
    nhưng hơi ngắn

    a, Cửu Nhụ/Dược Lang với Hi Vưu/Cẩn Nhi có truyện riêng không?
    Tôi thấy hai cặp này xuất hiện lấp lấp ló ló như thế, hẳn là phải có a ^^

      • có lẽ là chưa viết chứ không phải không viết ^^
        đành ngồi chờ ~

        (à, có phải Mạc Ly với hai anh Tự Sát cũng xuất hiện trong Quân kỹ không? Tôi chưa đọc Quân kỹ :”S)

      • Đúng á, bộ 3 trong Khách điếm đều xuất hiện trong Quân kỹ, thậm chí Mạc Ly còn ra tay giúp đỡ cho 1 cặp trong quân kỹ, chính là Tống Việt và Cảnh Đức Đế nữa.
        Bạn đã đọc khách điếm thì đừng bỏ qua Quân kỹ, quân kỹ có 2 quyển, quyển 1 nói về Mạnh Thanh Li và Hô Nhĩ Xích, q2 chính là cặp mà mình mới nhắc á, trong 2 quyển mình thích quyển 2 hơn ^^

  2. Ban oi co the share cho minh ban dich phien ngoai cua minh khong? Minh rat thich truyen nay,doc QT thi co may cho khong hieu noi. Cam on ban truoc lun nghe. Ngay lanh nghe! ^^

Gửi phản hồi

