[Danmei] Yêu hồ hệ liệt

Nhận xét:
https://i0.wp.com/img694.imageshack.us/img694/4400/2l8kcow7516684.jpg Bộ này tớ mất 3 ngày mới xem trọn bao gồm 4 chính truyện + phiên ngoại (biệt sách á), cảm giác sau khi xem xong là trong đầu hiện lên đủ loại hồ ly từ đạo huyền yêu hồ đến bích động yêu hồ trong đó lại chia ra làm nhiều loại như ngân hồ, hắc hồ, kim hồ… Nói chung là sau khi xem xong tớ có được một lô một lóc kiến thức về chủng loại hồ ly. Đúng là nhờ đọc đam mỹ mà kiến thức hem ít. kapook-18138-2964

Riêng về nhận xét bộ này tớ chung chung một chữ là hay, tuy ko kịch liệt như những bộ đam mỹ khác nhưng xét ra đọc không nhàm, dễ hiểu, tác giả hành văn mạch lạc tuy nhiên đôi chỗ trúc trắc giữa thời điểm này lẫn thời điểm khác ví như bộ thứ ba là bộ tớ thích nhất bởi diễn biến tình cảm của bé thụ tớ thấy rất dễ thương nhưng tác giả kết nối chưa được nhuyễn khiến người đọc đôi lúc thấy khó hiểu. Ngoài điều đó ra thì tớ ko thấy chỗ nào để chê nữa cả. Và mỗi truyện đều có thể xem riêng rẽ, nhưng tớ khuyến khích xem đúng trình tự từ 1 đến 4 vì như thế bạn sẽ thông suốt cả mạch truyện.

Trong 4 bộ thì tớ thích bộ thứ 3 nhất nhưng bộ 3 thì ko hay bằng bộ 4 và bộ 2, bộ 1 thì kết truyện đọc khá xúc động…

Yêu hồ hệ liệt
Tác giả: Hương phẩm tử hồ
Thể loại: Huyễn huyễn, nhất thụ nhất công, sinh tử
Tình trạng: Hoàn
Bao gồm 4 bộ:
Nguyền rủa chi tử, thiên thần chi sủng, hồng lưu chi thạch, dục thần chi quả và cả 4 bộ đều nói về hồ ly.

Yêu hồ ——<Nguyền rủa chi tử>
Tác giả: hương phẩm tử hồ
Họa sĩ: Ngọc Linh Lung
Link raw : Down
https://i2.wp.com/img689.imageshack.us/img689/8499/d0563593627.jpg

Bích Dương là đệ nhất mỹ nhân ở yêu hồ tộc. Hắn bị nhiều đế vương ôm qua, cũng ít nhiều quân chủ chết ở trên giường hắn. Thời điểm hắn bị bắt làm tù binh của Ấp Thần, Ấp Thần biết, vị “Đệ Nhất mỹ nhân” này tuyệt đối hắn không thể chạm vào. Thế nhưng, cớ gì ánh mắt của hắn không tự giác địa truy đuổi người kia? Cớ gì trái tim của hắn vì ngươi kia mà rung động ?
Cái gì đáng xấu hổ ? Cái gì là hạ lưu ? Bích Dương không biết. Vô luận thân thể bị bôi bẩn bao nhiêu lần, ánh mắt của hắn vẫn như trước như thanh tuyền bàn tinh thuần. Hắn không biết hận, cũng không biết đau, nhưng hắn lại khát vọng có thể được ánh nhìn chuyên chú của Ấp Thần.

Nhưng đối phương chẳng những không chạm hắn, đã liền liếc hắn một cái cũng không. Làm Bích Dương sa vào tự ti xấu hổ, hắn không biết đôi mắt kia luôn tràn ngập si mê lẫn nóng rực nhìn hắn…

Yêu hồ —— <thiên thần chi sủng >
Tác giả: hương phẩm tử hồ
Họa sĩ: khi không mặc
Link raw: Down
https://i1.wp.com/img687.imageshack.us/img687/7499/200610114793303923080.jpg

Tên thiên đế tà ác luôn miệng nói ghét nam nhân này vì sao lại luôn dùng đôi mắt như lửa nóng nhìn chăm chú chính mình? Giờ phút này, hắn đem say rượu áp ngã mình xuống giường, ý muốn như thế nào?

Nam nhân này đã đập vỡ đi tự tôn của hắn còn kiêu căng nói: ở ta nhàm chán ngươi, hảo hảo là món đồ chơi của ta đi…
Mặc Nhiên cho tới bây giờ sẽ không dễ dàng cúi đầu trước vận mệnh .
Ngươi muốn ta thuận theo? Ta với ngươi đối nghịch.
Ngươi muốn bỏ qua ta? Ta càng muốn hấp dẫn ngươi!
Nhìn hắn vì mình mà vui vì mình mà giận, Mặc Nhiên biết, hắn đã nắm chắc phần thắng.
Nhưng mà, khi hắn mạnh mẽ bắt Mặc Nhiên mang tiểu sinh mệnh đó,
Ai mới là kẻ thất bại? Ai mới là người thắng?
Không, Mặc Nhiên không chấp nhận! Hắn không muốn vì một nam nhân sinh đứa nhỏ!

Mặc Nhiên bối rối, trước mắt chỉ có một cái lựa chọn —— trốn đi!
Chính là, vận mệnh có thể dễ dàng để người khác trốn tránh được hay ko !

Yêu hồ —— <hồng lưu chi thạch>
Tác giả: hương phẩm tử hồ
Họa sĩ: Ngọc Linh Lung
Link raw : Down

Sống qua ba trăm năm, nhân loại đối với Bạch Khảo mà nói chính là thực vật, là món đồ chơi, giết bọn họ, một chút xúc động với hắn vẫn là không có, mãi cho đến khi hắn gặp Hoắc Chân —— một tiểu đạo đồng khờ dại. Cho đến một ngày, tiểu đạo đồng đó lớn lên trở thành một thiếu niên cao lớn cũng chính là người Bạch Khảo yêu mến.

Nhưng sau khi Bạch Khảo giãy khỏi pháp chú thằng đang trói buộc hắn, Hoắc Chân rốt cuộc lại không để ý tới hắn. Những ngày vui vẻ ngỡ như là cơn mộng với hắn, thật sự chỉ có thể là mộng.

Là cái gì? Là cái gì không theo ta đi? Là cái gì muốn đả thương ta? Ngươi không hề thích ta sao?

“Ta muốn làm người thu phục yêu ma, ta với ngươi đối lập.” Những lời lạnh lùng như băng giá phát ra từ miệng người yêu, những hy vọng trong lòng Bạch Khảo chợt vỡ ! Nếu người đó không thương hán, hắn thực muốn giết đi người đã tổn thương mình!

Nhưng mà, cơ hội ngay tại trước mắt hắn, hắn hạ thủ được sao…

Yêu hồ ——< dục thần chi quả>
Tác giả: hương phẩm tử hồ
Họa sĩ: phỉ á
Link raw : Down + phiên ngoại

Nhìn hồ vương thay đổi và ôm ấp nam sủng, trừ bỏ nhẫn nhịn, hắn còn có thể như thế nào? Cứ là bên trái hoặc bên phải của đối phương, bất quá với hắn mong mỏi chỉ là một phần nhỏ nhoi trong lòng người đó, chỉ như vậy thôi, hắn cũng thỏa mãn rồi…

Nếu người kia không xuất hiện, Tử Nhã đời này cũng không nghĩ ra chính mình sẽ có có ngày bùng nổ. Người nọ  chẳng những độc chiếm hồ vương, vẫn luôn mồm hô to muốn đem tất cả nam thiếp đuổi đi? Chính mình cũng nhận thức sẽ bị đuổi đi sao? Không! Hắn không phục! Chỉ cần có thể để vương thượng một lần nữa chú ý hắn, hắn cũng quyết bất cứ giá nào cho dù mất đi tính mệnh !

Mạo hiểm mang thai, có thể vãn hồi tâm tư của người yêu sao? Đến khi vương thượng ôm người kia nói : “Đứa nhỏ là của ta, ta nói mẹ hắn là ngươi, đó chính là ngươi…”

Tử Nhã tan nát cõi lòng, hắn mới hiểu rằng đúng là vô pháp phục hồi lại như cũ.

Nếu yêu người mà đau khổ như thế, hắn không muốn tiếp tục yêu, để cho hắn rời đi người ấy, vĩnh viễn rời xa người ấy..

26 responses to “[Danmei] Yêu hồ hệ liệt

  1. Mới đọc trọn vẹn có bộ 2, thấy cũng khá được. Mỗi tội tại anti sinh tử văn quá, có lẽ vì thế nên thấy nó kém hay đi :))

    Lúc đầu nghe là yêu hồ hệ liệt, tưởng sẽ là nối tiếp các đời…như kiểu gia tộc Bắc đường của Thập thế tỉ tỉ…Rất thích cái kiểu đời trước đời sau thế, rất là dễ thương T^T

    Rất tò mò về bộ 4, tại thấy thương bạn Nhã..cũng không biết rốt cuộc đời bạn sẽ đi đâu về đâu…nếu cuối truyện mà bạn chiếm được trái tim bạn Hồ vương thì …lại rất ức. Giá như bạn tìm được một anh công khác nhỉ T^T

    lảm nhảm rồi ^^

    • Hì, spoil 1 chút cho bạn há, bạn Tử Nhã cuối cùng vẫn là về lại bên Hồ vương nhưng trước đó Tử Nhã cũng đã “hành” hắn ko ít và kéo dài cả đến phiên ngoại mới bớt đi mà hem biết có phải mình hoa mắt hem khi thấy cái phiên ngoại nó dài như chính văn lận, hãi hãi null
      À, nếu bạn chịu coi truyện của Thập Thế thì sao lại anti sinh tử văn nhỉ null?

  2. cực kì thất vọng khi đọc bộ này. Bộ 1 đọc ok nhưng em thụ cứ như bị thiểu năng. Bộ 2 bạn thụ cái khúc mà ” mà ta thử chấp nhận ngươi” hay gì gì đấy thấy hơi nhanh. Lại còn cái màn bị bạn bạn Phiền Lê chém mất […] rồi dài lại ewww. Dc khúc cuối + extra chuyển wa xu hướng nữ vương thụ. Bộ 3 ok, thích nhất . Bộ 4 – -, hoàn toàn ko hợp gu của mình, ghét cái kiểu công vô tình như thế và đặc biệt ko thik thụ quỵ luy công như vậy, không màng tính mạng đi kiếm dục thần wả để có con níu kéo – – chán đời, kiếm thằng khác cho rồi. Ấy có thik hài bựa hoặc ấm áp văn ko? hôm nào ra Y!M tớ send vài bộ .

    • Hì, nghe ấy cũng thích bộ 3 như tớ thì đúng là đồng chí hướng rồi. Tớ cũng đọc bộ 2 lúc cái tên Thiên Đế chém mất… đó là tớ cũng ghét lắm nhưng tớ biết thể loại huyễn huyễn đầy yêu phép (dài ..dài ra sau này) nên tớ mới can đảm coi tiếp, rốt cuộc kết luận 1 câu là bộ này tác giả xây dựng nội dung khá nhưng ý đồ hướng người đọc ghét và tác giả đã thành công. Còn bộ 1 thì tớ coi thấy tội nhất, bé thụ giống như ấy nói nhưng bé ấy bị nguyền rủa nên thế, dù cái kết tác giả để mở nhưng đời đời kiếp kiếp bé vẫn bị nguyền rủa như thế, nghĩ mà tội null Còn bộ 4 thì phải coi từ lúc bé thụ tức Tử Nhã rời xa Hồ vương, từ lúc đó mới hay á null
      ym = ***, add nick rảnh cùng nhau 888 đam mỹ há

  3. Tùy sở thích thôi. Bản thân tớ thì cực thì bộ 4, cái gì cũng có cái giá của nó. Tử Nhã mà ko thế chẳng biết đến đời nào mới được bạn Hắc Chân chú ý. Hơn nữa Tử Nhã là nam sủng, một nam sủng thì làm được gì chứ ? Quá yêu mới dẫn đến hành động bạn ấy liều mạng cướp dục chi quả, sự hi sinh vô cùng cho ái nhân.

    Có yêu mới muốn có hài tử của hắn. Càng yêu lại càng muốn lưu lại cái gì đó, sinh tử văn thì cũng còn tùy, đâu phải vì STV là thụ thành nữ =.=” xin lỗi vì bản thân là sinh tử văn’s fan, nhất là fan của Thập Thế tỉ nên có chút “xúc động”

    • À, vì đây là truyện mình giới thiệu, chưa convert và những link kia dành cho bạn nào có qt. Nếu bạn ko có qt thì bạn thích 1 trong số bộ nào, nói tên mình sẽ convert ra cho bạn.

  4. Bạn ơi mình đang dịch Dục thần chi quả🙂 Mình xin phép được dùng phần giới thiệu của bạn được khồng? Mình sẽ dẫn lik đến wordpress và đầy đủ thông tin khác ^^ Rất cám ơn bạn :X

  5. khổ wa’, hem QT được, mà mình sợ nhất đọc QT, đọc xong loạn hết lên, nhưng thực tình là hứng thú với mấy em “hồ ly” ^^!, pó tay, giờ hem biết làm seo …

  6. Pingback: Nguyền rủa chi tử – chương 1 « Honglaucac's Blog

  7. Pingback: [YHHL] Nguyền rủa chi tử – Tiết tử « Honglaucac's Blog

  8. Pingback: Nguyền rủa chi tử – Đệ nhị chương « Honglaucac's Blog

  9. Pingback: :: Nguyền Rủa Chi Tử :: « Honglaucac's Blog

Gửi phản hồi

