Lý do edit đam mỹ tiểu thuyết Hái hoa tặc

Hôm nay chính thức xong chương 3, xin dành một bài lảm nhảm, dài dòng một chút về bộ này cũng như chia sẻ cùng mọi người lý do mình chọn bộ này để edit.

1 – Bộ này hem dài, đúng là hem dài so với mấy bộ mà K từng giới thiệu như khách điếm lão bản, yêu hồ hệ liệt, triều lạc nham tây,… nhưng cũng không quá ngắn bằng chứng là mỗi một chương cẩn thận edit mất không ít thời gian (copy ra word hình như 3-4 trang giấy, óe óe >..<)

2 – Cái tên tựa đề HÁI HOA TẶC nghe có vẻ shock lẫn lừa tình, vì sao lừa tình thì là đọc thử một hai chap xem, hỏng thấy tên hái hoa đâu cả mà toàn là nói về hắn trong khi lẽ ra hắn phải là nhân vật chính.

3 – Đọc sơ văn án thấy tình tiết có lẽ hay, mô phật, K cũng hem dám chắc vì K edit đến đâu thì đọc đến đó, hem thua gì reader hết >.< nên muốn spoil cũng hem spoil được.

4 – Vì ngán tận cổ những đam mỹ thể loại “cung đình”(suốt ngày cứ hoàng đế, vương gia, nam sủng, tướng quân…ngán! ngán! ngán!), muốn tìm một bộ võ lâm để thay đổi tâm trạng ^^

5 – Thử xem sự kiên nhẫn, cần cù của bản thân và đánh đố chính mình có thể hay ko edit trọn được một bộ đam mỹ ?

6 – Tớ cũng thấy thích bộ này, thích nhân vật thụ ngây thơ khờ khạo tin sái cổ “hái hoa tặc” là người phụ trách hái hoa, thích nhân vật công gian xảo, cáo già, ưa chưng diện nhưng lại ghét ai chiêm ngưỡng mình và thích…

Và cuối cùng, tớ đã edit xong 3 chương đầu, dòm dòm ngó ngó C4 oa oa, muốn dùng ống dòm phóng đại quá, chương 4 hình như là….hình như là….”chớp chớp mắt”

Sư tử xơi cừu roài…

Oa oa oa… thôi rồi sự trong trắng của pé thụ…

p/s: Cảm ơn Moon vì đồng hành cùng K trên mọi nẻo đường edit và còn những nẻo đường sắp tới, chụt ^ 3 ^

4 responses to “Lý do edit đam mỹ tiểu thuyết Hái hoa tặc

    • Tớ cũng muốn gỡ pass lắm nhưng beta chưa onl để chỉnh. Bạn gắng chờ ha.
      Cơm ngon thì cơm hem được có sạn mà^^
      Còn c4 thì tớ chỉ dám liếc xíu xiu thoy, liếc nhiều tớ vào nhà thương cấp cứu vì thiếu máu thì ai edit truyện nữa.

Bình luận về bài viết này